Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

1. Phạm vi và địa điểm bảo hành

- Sản phẩm bảo hành: Sản phẩm chính hãng của Domino được phân phối chính thức tại các cửa hàng bị lỗi kỹ thuật (không bao gồm các lỗi sản phẩm mà khách hàng đã được thông báo trước khi quyết định mua hàng) hoặc lỗi phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng có thể khắc phục sửa chữa được.

- Địa điểm nhận bảo hành: Cửa hàng Domino Shop 180 Hàng Bông và 07 Cát Linh.

 

2. Thời hạn bảo hành

Nhóm hàng

Thời gian và thông tin bảo hành

Giày thể thao, giày lười

* Với giày Bentoni:

- Bảo hàng da trong vòng 3 tháng, đổi mới nguyên chiếc (lỗi do nhà sản xuất).

- Bảo hành keo trong vòng 6 tháng, nếu bong được bảo đảm ép nhiệt.

* Với giày các hãng còn lại:

Bảo hành keo trong vòng 3 tháng, nếu bong được bảo đảm ép nhiệt.

Sandal

* Với sandal Chaco:

- Bảo hành đế trong vòng 1 năm, đổi mới nguyên chiếc (lỗi do nhà sản xuất).

- Bảo hành keo trong vòng 1 năm, nếu bong được bảo đảm ép nhiệt.

* Với sandal các hãng còn lại:

Bảo hành keo trong vòng 3 tháng, nếu bong được bảo đảm ép nhiệt.

Dép, tông

Bảo hành keo trong vòng 3 tháng, nếu bong được bảo đảm ép nhiệt

Áo, quần, mũ

KHÔNG áp dụng bảo hành

 

3. Điều kiện bảo hành miễn phí

- Sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng trên chứng từ xuất bán của Domino Shop

- Sản phẩm lỗi và được sử dụng đúng cách theo mục hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm (nếu có)

- Tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất như:

* Lỗi tuột chỉ, bục chỉ do thắt nút lỏng hoặc chất lượng chỉ kém (không bảo hành về lỗi đứt chỉ do ngoại lực tác động)

* Trường hợp da/ vải bị hỏng do chất lượng da/vải kém, (không bảo hành về lỗi hỏng da/vải do ngoại lực tác động, da/vải mòn do cọ sát nhiều, da/vải mục hỏng do khách hàng bảo quản không đúng cách, để sản phẩm trong môi trường bất lợi cho đồ da/vải)

* Lớp keo dán, keo ép nhiệt bị bong, logo bị hỏng.

- Lỗi do quá trình vận chuyển (có biên bản giao nhận đi kèm)

LƯU Ý: Trong trường hợp hết thời hạn bảo hành, Domino có thể hỗ trợ khách hàng bảo hành sản phẩm; tuy nhiên, toàn bộ chi phí sẽ do khách hàng chi trả.

 

4. Trường hợp không được bảo hành

- Các sản phẩm đã quá hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành.

- Những thiệt hại trong quá trình sử dụng: sản phẩm bị rách, trầy xước do người sử dụng (va quệt, rạch, co kéo, đựng quá nặng, ẩm mốc, ố vàng, bạc màu do tiếp xúc với mồ hôi, nước mưa…)

- Sản phẩm bị biến dạng, sản phẩm giảm giá, hoặc không có phiếu bảo hành.

- Sản phẩm đã được sửa chữa ở một nơi khác.

 

5. Quy định về tính phí vận chuyển

- Trường hợp khách hàng chuyển sản phẩm muốn bảo hành tới các cửa hàng Domino Shop, vui lòng gọi trước tới Hotline tại để được tư vấn và hỗ trợ.

Hotline:

0868.245.555

093.223.5152

036.646.9999

084.555.8888

- Trong thời hạn bảo hành đã bảo hành: Domino chịu phí vận chuyển 2 chiều.

- Trường hợp hết thời hạn bảo hành: Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển 2 chiều.

Trân trọng.

 
loading